Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Xây Nhà Trọn Gói

Xây nhà trọn gói là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến khi chuẩn bị xây nhà. Trên thực tế để thực hiện tìm kiếm nhà thầu chuẩn bị xây nhà hiện nay thường có các hình thức như sau:
  • Giao phần nhân công cho nhà thầu chủ nhà tự mua vật tư.
  • Giao phần vật tư phần thô và nhân công toàn bộ cho nhà thầu, chủ nhà mua vật tư phần hoàn thiện.
  • Giao nhà thầu xây nhà trọn gói hay còn gọi là chìa khóa trao tay.

Xây nhà trọn gói là gì?


Là dịch vụ xây nhà mà nhà thầu sẽ lo tất cả từ khi ký hợp đồng cho đến khi nhà đầu tư nhận được chìa khóa cho ngôi nhà hoàn thiện với những thiết bị nhà bếp sang trọng, đèn trang trí hiện đại và thết bị vệ sinh an toàn ….


Với các bạn lần đầu xây nhà hoặc bạn không có thời gian và kinh nghiệm thì đây là một giải pháp hiệu quả để bạn có thể sở hữu ngôi nhà mà không phải lo lắng nhiều điều. Bạn chỉ quan tâm đến một điều đó là lựa chọn cho mình một công ty xây dựng uy tín,có tâm.
Công việc xay nha của mỗi một đời người dường như là thao thức trăn trở, thậm chí có nhiều người “ăn không ngon ngủ không yên” trước khi quyết định xây nhà, ngôi nhà đẹp là ước mơ của nhiều người nhưng việc xây nhà rất vất vả. Nắm bắt được những tâm lý đó của khách hàng, trên thị trường hiện xuất hiện dịch vụ xay nha tron goi.
 
Đây là dịch vụ mới xuất hiện, khi xây dựng, chủ nhà nên chọn lựa cân nhắc sử dụng dịch vụ của công ty uy tín phù hợp với túi tiền, công trình được nghiệm thu có chất lượng.
 
Và nhân đây xin được trân trọng giới thiệu đến toàn thể mọi người đã và đang có ý định sử dụng dịch vụ này một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực này là , với nhiều dịch vụ như: Đập phá bê tông, tháo dỡ, Cải tạo nâng cấp nhà, Tháo dỡ, phá bỏ, công trình xây dựng, Xử lý vết nứt trần, tường, Dịch vụ sơn sửa lại nhà,Dịch vụ chống thấm, dột,  Dịch vụ san lấp mặt bằng, Ốp lát nền nhà, tường, nhà vệ sinh, Dịch vụ sửa chữa điện nước, Khoan cắt bê tông….. Bên cạnh đó, các bảng Tin nhà đất, Không gian đẹp, Kinh nghiệm xây nhà, Mẹo nhà ở, Phong thủy… sẽ giúp quý khách có thêm những thông tin, kiến thức đầy bổ ích.!.
Chỉ riêng việc làm các loại giấy phép, nếu gia chủ thuê công ty khác thiết kế bản vẽ rồi tự xin giấy phép xây dựng thì thời gian hoàn thành nhanh nhất từ 2-3 tháng, thậm chí kéo dài từ 4-5 tháng, nếu bản vẽ kỹ thuật bị sửa lại nhiều lần. xây dựng nhà xưởng
Trong khi đó, gia chủ chỉ cần giao mặt bằng cho công ty, tự đơn vị này sẽ cử nhân viên tới khảo sát, làm dự toán kinh phí, thi công, mắc điện, nước, dọn vệ sinh... chủ nhà chỉ cần đợi ngày vào ở.
Tuy nhiên, chi phí mới là vấn đề mấu chốt để nhiều người sử dụng dịch vụ trọn gói này. Do thời gian thi công được rút ngắn nên các chi phí phát sinh như nhân công, quản lý, vật tư... càng thấp. Theo các chuyên gia, do chỉ thuê một đơn vị thi công nên chủ nhà có thể tiết kiệm từ 5-15% tổng chi phí xây nhà.
Tuy nhiên, chủ nhà cần lưu ý chọn những công ty tư vấn và xây dựng có uy tín để đảm bảo được thời gian xây dựng cũng như chất lượng công trình.

Gói Thầu xây dựng Gia chủ có thể chọn: Kinh nghiệm chọn gói thầu

Hiện nay trên thị trường có 2 gói thầu xây dựng bạn có thể chọn

 Gói thầu 1: Thầu nhân công.

Nhà cấp 4, nhà trọ: Đơn giá từ 800.000vnđ tới 900.000vnđ / m2 xây dựng.
Nhà đổ tấm (kiêng cố): Đơn giá từ 1.100.000vnđ tới 1.300.000vnđ / m2 xây dựng.
Với gói thầu này: Chủ nhà lo toàn bộ chi phí vật tư, Thầu công trình sẽ lo Thiết bị nhân công, giá tính theo m2 xây dựng.

Gói thầu 2: Thầu xây nhà trọn gói.

Đơn giá xây dựng phần thô giá từ 2.600.000 vnđ tới 2.900.000 vnđ trên m2 xây dựng. (Gía dao động phụ thuộc vào vị trí, thổ nhưỡng, diện tích xây dựng…)
Đơn giá hoàn công giá từ 500.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ (Gía phụ thuộc vào chủng loại vật tư, thương hiệu trên thị trường… Gia chủ có thể chọn lựa vật tư để phù họp với túi tiền của mình)
Với gói này: bạn không cần phải lo lắng về chi phí quản lý vật tư, Thầu công trình lo toàn bộ tất cả chi phí xây dựng, chi phí vật tư.
Đơn giá trên mang tính tham khảo. Đơn giá sẽ được ấn định sau khi có sự đồng ý của quý khách hàng về bản vẽ thiết kế cũng như vật tư thi công.

Công ty xây dựng nhà trọn gói

2 nhận xét: